001
            000006015 
           003
            LDTU 
           020
            $c51000 VNĐ 
           041
            $avie 
           082
            $a153.6 
           100
            $aChu, Sĩ Liên 
           245
            $aNghệ thuật giao tiếp $cChu Sĩ Liên 
           260
            $aTP. Hồ Chí Minh $bTổng hợp TP Hồ Chí Minh $c2009 
           300
            $a343 tr. $c21 cm 
           520
            $aDo sự khác nhau về tính cách, văn hóa, dân tộc của mỗi cá nhân mà hình thành nên những đặc điểm khác nhau trong giao tiếp. Những đặc điểm này tạo nên phong cách giao tiếp riêng của mỗi người. Chúng chủ yếu được thể hiện rõ trong cách dùng từ, dùng câu, âm điệu, ngữ khí, và những cử chỉ, thái độ của mỗi người khi giao tiếp. Từ xa xưa, người Trung Quốc đã có câu: "Văn như kì nhân", ngụ ý chỉ phong cách của một người thể hiện qua lời lẽ, cử chỉ, thái độ của họ trong giao tiếp. Do đó, một nhà phê bình nổi tiếng người Pháp cho rằng: "Phong cách chính là người". Học cách giao tiếp giúp chúng ta nâng cao tố chất, nắm vững kĩ năng giao tiếp, để từ đó tạo nên một phong cách giao tiếp riêng cho bản thân. 
           650
            $aNghệ thuật -- Giao tiếp 
           653
            $aGiao tiếp 
           852
            $a209 Phan Thanh $bTiếng Việt 
           911
            Đinh Thị Thu Hồng 
           927 
            Mua 
           928
            16508 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
 - Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
 - Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
 - Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
 - Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
 





