001
000006014
003
LDTU
020
$c75000 VNĐ
041
$avie
082
$a338.4
100
$aRosenbluth, Hal F. $ebiên soạn
245
$aKhách hàng chưa phải là thượng đế $bĐặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế $cHal F.Rosenbluth, Diane McFerrin Peters
260
$aHà nội $bTri Thức $c2009
300
$a315 tr. $c24 cm
500
$aĐTB ghi: Cuốn sách thứ 100 của Thái Hà books
520
$aChỉ ra phong cách lãnh đạo mới trong thế kỷ 21: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng. Công thức này rất hiệu quả trong suốt hơn 20 năm qua và biến Rosenbluth International từ một doanh nghiệp gia đình nhỏ thành tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới, doanh thu hàng năm trên 6 tỉ đô la.
650
$aQuản lý nhân sự
653
$aKhách hàng chưa phải là thượng đế
700
$aPeters, Diane McFerrin $e biên soạn
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Mua
928
16469
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn