Quản trị Marketing
Trình bày khái quát các khái niệm, quan niệm, các nội dung căn bản và mở rộng về marketing hiện đại; Tập trung các nội dung phân tích và đánh giá các tình huống bên trong và bên ngoài marketing; Thiết kế các chiến lược, chương trình marketing mix; Tổ chức thực hiện và quản lý kế hoạch marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Phương thức Toyota : 14 nguyên lý quản trị nổi tiếng của Toyota
Giới thiệu cách tiếp cận của Toyota tới quản lý tinh gọn qua 14 nguyên tắc tạo ra chất lượng và văn hóa Toyota để áp dụng phương thức của Toyota vào tổ chức của bạn như: Ra các quyết định quản lý dựa trên một triết lý dài hạn, dù phải hy sinh những mục tiêu tài chính ngắn hạn; Tạo ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Cuộc chiến thương hiệu : 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt
Cung cấp những bài học về cách thức xây dựng, duy trì một thương hiệu thành công và tạo dựng một công ty hùng mạnh thông qua 10; quy tắc như: Đó mà là thương hiệu. Thật ngớ ngẫn!; Phụ thuộc lẫn nhau có thể là điều tuyệt vời - người tiêu dùng cần thương hiệu mạnh cũng như thương hiệu mạnh cần ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Trình bày quá trình hình thành và duy trì một nhãn hiệu, từ việc những ý tưởng mới được phát triển như thế nào, tầm quan trọng của việc là nhãn hiệu đầu tiên, việc tạo ra một chủng loại hàng hóa mới cho đến việc định vị nhãn hiệu để cạnh tranh, vai trò của quan hệ công chúng, việc bảo vệ nhãn hiệu ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
PR Lý luận & ứng dụng : chiến lược PR chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi chính phủ
Trình bày một hệ thống kiến thức học thuật cơ bản của lĩnh vực PR: Đại cương về PR; Quản lý PR; PR ứng dụng; Hoạt động PR; Kỹ năng PR; Ngành PR và những vấn đề pháp luật.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4