CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Phương thức Toyota : 14 nguyên lý quản trị nổi tiếng của Toyota

Tác giả: Jeffey K. Liker

Giới thiệu cách tiếp cận của Toyota tới quản lý tinh gọn qua 14 nguyên tắc tạo ra chất lượng và văn hóa Toyota  để áp dụng phương thức của Toyota vào tổ chức của bạn như: Ra các quyết định quản lý dựa trên một triết lý dài hạn, dù phải hy sinh những mục tiêu tài chính ngắn hạn; Tạo ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Cuộc chiến thương hiệu : 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt

Tác giả: David F. D'alessandro

Cung cấp những bài học về cách thức xây dựng, duy trì một thương hiệu thành công và tạo dựng một công ty hùng mạnh thông qua 10; quy tắc như: Đó mà là thương hiệu. Thật ngớ ngẫn!; Phụ thuộc lẫn nhau có thể là điều tuyệt vời - người tiêu dùng cần thương hiệu mạnh cũng như  thương hiệu mạnh cần ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Nguồn gốc nhãn hiệu: Sự tiến hóa của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào?

Tác giả: Al Ries, Laura Ries

Trình bày quá trình hình thành và duy trì một nhãn hiệu, từ việc những ý tưởng mới được phát triển như thế nào, tầm quan trọng của việc là nhãn hiệu đầu tiên, việc tạo ra một chủng loại hàng hóa mới cho đến việc định vị nhãn hiệu để cạnh tranh, vai trò của quan hệ công chúng, việc bảo vệ nhãn hiệu ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

PR Lý luận & ứng dụng : chiến lược PR chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi chính phủ

Tác giả: TS. Đinh Thị Thúy Hằng (Chủ biên)...[et.al]

Trình bày một hệ thống kiến thức học thuật cơ bản của lĩnh vực PR: Đại cương về PR; Quản lý PR; PR ứng dụng; Hoạt động PR; Kỹ năng PR; Ngành PR và những vấn đề pháp luật.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Principles of marketing

Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong

This book provides a rich depth of practical examples and application, showing the major decisions that marketing managers face in their efforts to balance the organizations objectives and resourses against needs and opportunities in the marketplace. Each chapter open with a major example ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1