- Số trang:350 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:16557
- Mã Dewey:659.13
- Đơn giá:53000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Kinh doanh; Quảng cáo
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Kinh doanh & Quảng cáo
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chắt lọc rất nhiều tinh hoa từ tư liệu của các loại học giả giàu kinh nghiệm trong ngành, thông qua điều tra nghiên cứu thực tiễn để khái quát nên một hệ thống lý luận khoa học, đáp ứng nhu cầu cấp bách của phát triển kinh doanh, quảng cáo hiện nay. Hy vọng nó sẽ là công cụ hữu ích cho các nhà doanh nghiệp và những người làm công việc quảng cáo.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Pháp lý trong kinh doanh : hội nhập - Lối đi nào hợp pháp trong thế trận toàn cầu?
- Kiến tạo doanh nghiệp ưu việt : bộ công cụ, kỹ năng và tư duy chiến lược giúp đổi mới doanh nghiệp của bạn