- Nghệ thuật giao tiếp
- Tác giả: Chu Sĩ Liên
- Nhà xuất bản: Tổng hợp TP Hồ Chí Minh - TP. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:343 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:16507
- Mã Dewey:153.6
- Đơn giá:51000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/4
- Từ khóa:Giao tiếp; Nghệ thuật giao tiếp
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Nghệ thuật--Giao tiếp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Do sự khác nhau về tính cách, văn hóa, dân tộc của mỗi cá nhân mà hình thành nên những đặc điểm khác nhau trong giao tiếp. Những đặc điểm này tạo nên phong cách giao tiếp riêng của mỗi người. Chúng chủ yếu được thể hiện rõ trong cách dùng từ, dùng câu, âm điệu, ngữ khí, và những cử chỉ, thái độ của mỗi người khi giao tiếp. Từ xa xưa, người Trung Quốc đã có câu: "Văn như kì nhân", ngụ ý chỉ phong cách của một người thể hiện qua lời lẽ, cử chỉ, thái độ của họ trong giao tiếp. Do đó, một nhà phê bình nổi tiếng người Pháp cho rằng: "Phong cách chính là người". Học cách giao tiếp giúp chúng ta nâng cao tố chất, nắm vững kĩ năng giao tiếp, để từ đó tạo nên một phong cách giao tiếp riêng cho bản thân.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn