001
000000578
003
LDTU
020
$c43.000
041
$avie
082
$a658.812
100
$aNguyễn, Văn Dung $cThS.
245
$aQuản lý quan hệ khách hàng $cTh.S Nguyễn Văn Dung
246
$aCustomer relationship management
250
$aTái bản lần 1
260
$aTp.Hồ Chí Minh $bGiao thông Vận tải $c2009
300
$a240 tr. $c21 cm
520
$aQuản trị quan hệ khách hàng không phải là một lựa chọn tùy tiện; Dịch vụ khách hàng, tóm lựơc bán hàng; Quản trị mô hình dịch vụ khách hàng, tóm lược bán hàng; Chọn chiến lược CRM; Quản lý và chia sẻ dữ liệu khách hàng; Những công cụ giành lấy thông tin khách hàng; Những thoả thuận mức dịch vụ; Thương mại điện tử - những mối quan hệ với khách hàng trên Internet; Quản lý các mối quan hệ thông qua mâu thuẫn; Chống lại sự tự mãn: những khát khao mới lạ trong mối quanhệ với khách hàng; Điều chỉnh lại chiến lược CRM.
650
$aQuản lý
653
$aQuản lý
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
16084
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Quản lý thông tin trên mạng xã hội trong bối cảnh bùng nổ thông tin
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Tưởng tượng để đón đầu : can đảm, sáng tạo và sức mạnh của sự thay đổi = Imagine it forward : courage, creativity, and the power of change
- Quản lý bản thân = On managing yourself