001
            000000578 
           003
            LDTU 
           020
            $c43.000 
           041
            $avie 
           082
            $a658.812 
           100
            $aNguyễn, Văn Dung $cThS. 
           245
            $aQuản lý quan hệ khách hàng  $cTh.S Nguyễn Văn Dung 
           246
            $aCustomer relationship management 
           250
            $aTái bản lần 1 
           260
            $aTp.Hồ Chí Minh $bGiao thông Vận tải $c2009 
           300
            $a240 tr. $c21 cm 
           520
            $aQuản trị quan hệ khách hàng không phải là một lựa chọn tùy tiện; Dịch vụ khách hàng, tóm lựơc bán hàng; Quản trị mô hình dịch vụ khách hàng, tóm lược bán hàng; Chọn chiến lược CRM; Quản lý và chia sẻ dữ liệu khách hàng; Những công cụ giành lấy thông tin khách hàng; Những thoả thuận mức dịch vụ; Thương mại điện tử - những mối quan hệ với khách hàng trên Internet; Quản lý các mối quan hệ thông qua mâu thuẫn; Chống lại sự tự mãn: những khát khao mới lạ trong mối quanhệ với khách hàng; Điều chỉnh lại chiến lược CRM. 
           650
            $aQuản lý 
           653
            $aQuản lý 
           852
            $a209 Phan Thanh $bTiếng Việt 
           911
            Nguyễn Thị Hảo 
           927 
            Mua 
           928
            16084 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Áp dụng Kaizen cho các doanh nghiệp làng nghề Việt Nam
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Thực hành tư duy thiết kế ứng dụng trong phát triển khách hàng xây dựng đội ngũ và kiến tạo tương lai = The design thinking play book
- Cẩm nang lãnh đạo : tạo ảnh hưởng, truyền cảm hứng và tiến về phía trước = HBR leader's handbook
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường

 
                        
                    





 
            