- Nghiên cứu tiếp thị = Marketing research
- Tác giả: TS.Trần Xuân Kiêm, Th.s Nguyễn Văn Thi
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:356 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:16156
- Mã Dewey:658.83
- Đơn giá:50000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Nghiên cứu tiếp thị; Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Tiếp thị
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về nghiên cứu tiếp thị; Xác định vấn đề tiếp thị; Chuẩn bị kế hoạch và đề cương nghiên cứu; Phương pháp sử dụng các dữ liệu có sẵn; Các phương pháp nghiên cứu định tính; Phương phap thử nghiệm; Các phương pháp thu thập số liệu; Chọn mẫu nghiên cứu; Thiết kế bảng câu hỏi; Xử lý thông tin thu thập được - quy trình xử lý dữ liệu; Phân tích đơn biến; Phân tích nhị biến; Phân tích đa biến;...
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- TikTok tất tần tật
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường