Quản trị Marketing
Event marketing : how to successfully promote events, festivals, conventions, and expositions.
Event Marketing provides the most effective tools for carrying out every phase of a successful, integrated marketing campaign for any event, from conferences and expositions to fairs and festivals.It explains the powerful forms of promotion, advertising, and public relations that are needed to ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Những vấn đề cơ bản về marketing; Hành vi mua của khách hàng; Phân đoạn thị trường- lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm trên thị trường; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết kế kênh phân phối, bên cạnh kênh truyền thống, ngày nay còn xuất hiện những kênh phân phối hiện đại với sự hỗ trợ của thiết bị kỹ thuật. Thiết kế, chọn lựa và phối hợp các kênh phân phối như thế nào để sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách thuận tiện ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Khách hàng chưa phải là thượng đế: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế
Chỉ ra phong cách lãnh đạo mới trong thế kỷ 21: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng. Công thức này rất hiệu quả trong suốt hơn 20 năm qua và biến Rosenbluth International từ một doanh nghiệp gia đình nhỏ thành tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới, doanh thu hàng năm trên 6 tỉ đô la.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Do sự khác nhau về tính cách, văn hóa, dân tộc của mỗi cá nhân mà hình thành nên những đặc điểm khác nhau trong giao tiếp. Những đặc điểm này tạo nên phong cách giao tiếp riêng của mỗi người. Chúng chủ yếu được thể hiện rõ trong cách dùng từ, dùng câu, âm điệu, ngữ khí, và những cử chỉ, thái độ của ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 3