
- Quản lý quan hệ khách hàng = Customer relationship management
- Tác giả: Th.S Nguyễn Văn Dung
- Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:240 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:16084
- Mã Dewey:658.812
- Đơn giá:43000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Quản lý; Quan hệ khách hàng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quản lí & Quan hệ khách hàng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Quản trị quan hệ khách hàng không phải là một lựa chọn tùy tiện; Dịch vụ khách hàng, tóm lựơc bán hàng; Quản trị mô hình dịch vụ khách hàng, tóm lược bán hàng; Chọn chiến lược CRM; Quản lý và chia sẻ dữ liệu khách hàng; Những công cụ giành lấy thông tin khách hàng; Những thoả thuận mức dịch vụ; Thương mại điện tử - những mối quan hệ với khách hàng trên Internet; Quản lý các mối quan hệ thông qua mâu thuẫn; Chống lại sự tự mãn: những khát khao mới lạ trong mối quanhệ với khách hàng; Điều chỉnh lại chiến lược CRM.
Sách cùng chuyên ngành
- Business model you : the one-page way to reinvent your work at any life stage
- Polished : the guide to excellence for the modern professional
- You need a manifesto : how to craft your convictions and put them to work
- Creative hustle : blaze your own path and make work that matters
- MIS cases : solving small business scenarios using application software : 2nd ed.
Sách cùng chủ đề
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Thực hành tư duy thiết kế ứng dụng trong phát triển khách hàng xây dựng đội ngũ và kiến tạo tương lai = The design thinking play book
- Cẩm nang lãnh đạo : tạo ảnh hưởng, truyền cảm hứng và tiến về phía trước = HBR leader's handbook
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Quản lý thông tin trên mạng xã hội trong bối cảnh bùng nổ thông tin