CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Quản lý quan hệ khách hàng = Customer relationship management
  • Tác giả: Th.S Nguyễn Văn Dung
  • Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải - Tp. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2009
  • Số trang:240 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:16084
  • Mã Dewey:658.812
  • Đơn giá:43000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
  • Từ khóa:Quản lý; Quan hệ khách hàng
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Quản lí & Quan hệ khách hàng
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Quản trị quan hệ khách hàng không phải là một lựa chọn tùy tiện; Dịch vụ khách hàng, tóm lựơc bán hàng; Quản trị mô hình dịch vụ khách hàng, tóm lược bán hàng; Chọn chiến lược CRM; Quản lý và chia sẻ dữ liệu khách hàng; Những công cụ giành lấy thông tin khách hàng; Những thoả thuận mức dịch vụ; Thương mại điện tử - những mối quan hệ với khách hàng trên Internet; Quản lý các mối quan hệ thông qua mâu thuẫn; Chống lại sự tự mãn: những khát khao mới lạ trong mối quanhệ với khách hàng; Điều chỉnh lại chiến lược CRM.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề