- Quản lý quan hệ khách hàng = Customer relationship management
- Tác giả: Th.S Nguyễn Văn Dung
- Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:240 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:16084
- Mã Dewey:658.812
- Đơn giá:43000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Quản lý; Quan hệ khách hàng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quản lí & Quan hệ khách hàng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Quản trị quan hệ khách hàng không phải là một lựa chọn tùy tiện; Dịch vụ khách hàng, tóm lựơc bán hàng; Quản trị mô hình dịch vụ khách hàng, tóm lược bán hàng; Chọn chiến lược CRM; Quản lý và chia sẻ dữ liệu khách hàng; Những công cụ giành lấy thông tin khách hàng; Những thoả thuận mức dịch vụ; Thương mại điện tử - những mối quan hệ với khách hàng trên Internet; Quản lý các mối quan hệ thông qua mâu thuẫn; Chống lại sự tự mãn: những khát khao mới lạ trong mối quanhệ với khách hàng; Điều chỉnh lại chiến lược CRM.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Quản lý thông tin trên mạng xã hội trong bối cảnh bùng nổ thông tin
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Tưởng tượng để đón đầu : can đảm, sáng tạo và sức mạnh của sự thay đổi = Imagine it forward : courage, creativity, and the power of change
- Quản lý bản thân = On managing yourself