CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Số trang:175 tr.
  • Kích thước:24 cm
  • Số đăng ký cá biệt:16460
  • Mã Dewey:658.84
  • Đơn giá:37000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
  • Từ khóa:Quản trị; Phân phối; Quản trị kênh phân phối
  • Chủ đề: Quản trị--Kênh phân phối & Quản trị Marketing
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết kế kênh phân phối, bên cạnh kênh truyền thống, ngày nay còn xuất hiện những kênh phân phối hiện đại với sự hỗ trợ của thiết bị kỹ thuật. Thiết kế, chọn lựa và phối hợp các kênh phân phối như thế nào để sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách thuận tiện nhất về mặt không gian và thời gian, đó là những quyết định mang tính chiến lược. Bên cạnh thiết kế kênh, nhà quản trị kênh phải tổ chức, xây dựng các chính sách để hỗ trợ và duy trì các thành viên trong kênh, hạn chế tối đa những xung đột có thể xảy ra giữa các thành viên trong kênh.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề