001
000005184
003
LDTU
020
$a0-13-228685-8
041
$aeng
082
$a658.8
100
$aKotler, Philip
245
$aPrinciples of marketing $cPhilip Kotler, Gary Armstrong
250
$a7th ed.
260
$aNew Jersey $bPrentice Hall $c1996
300
$a712 p. $bimages $c27 cm
504
$a Index: p.I1 - I24
520
$aThis book provides a rich depth of practical examples and application, showing the major decisions that marketing managers face in their efforts to balance the organizations objectives and resourses against needs and opportunities in the marketplace. Each chapter open with a major example describing a actual company situation.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aArmstrong, Gary
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
17160
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng