001
000000548
003
LDTU
020
$c64.000
041
$avie
082
$a659.2
100
$a
245
$aPR Lý luận & ứng dụng $b Chiến lược PR chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi chính phủ $cTS. Đinh Thị Thúy Hằng (Chủ biên); TS Nguyễn Thị Hồng Nam, ThS Trần Thị Hòa [et.al]...
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2008
300
$a364 tr. $c21 cm
520
$aTrình bày một hệ thống kiến thức học thuật cơ bản của lĩnh vực PR: Đại cương về PR; Quản lý PR; PR ứng dụng; Hoạt động PR; Kỹ năng PR; Ngành PR và những vấn đề pháp luật.
650
$aPR
653
$aPR
700
$aĐinh, Thị Thúy Hằng
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
17300
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn