CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Bài tập tình huống marketing và quản trị

Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành

Trình bày một số kinh nghiệm quản trị; kinh nghiệm bán hàng; kinh nghiệm thương lượng và kí kết hợp đồng; các bài tập thực tiễn; bài tập tư duy.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 15
  • Đang rỗi: 14
.jpg

PR & MPR ứng dụng trong thực tiễn

Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành

Trình bày tầm quan trọng của PR và MPR trong kinh tế thị trường hội nhập; PR và MPR ứng dụng trong thực tiễn; Kỹ năng cơ bản của chuyên gia PR, MPR để ứng dụng chúng trong thực tiễn; Sự phát triển của PR & MPR trong giai đoạn hiện nay; Hoạt động Public Relations; Một số thuật ngữ chuyên ngành ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 8
  • Đang rỗi: 8
.jpg

Nghiên cứu khoa học marketing

Tác giả: Nguyễn Đình Thọ

Giới thiệu bốn nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM. Nghiên cứu thứ nhất về giá trị thương hiệu, nghiên cứu thứ hai về chất lượng dịch vụ, thứ ba về tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng, thứ tư về cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Nguyên lý marketing

Tác giả: Nguyễn Thị Mai Trang, Nguyễn Đình Thọ

Trình bày sự ra đời và phát triển của marketing; nội dung và qui định marketing; thương hiệu và sản phẩm; nghiên cứu thị trường; thị trường và hành vi tiêu dùng; chiến lược marketing mục tiêu; chiến lược thương hiệu theo chu kỳ sản phẩm.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 10
  • Đang rỗi: 10
.jpg

Nghiên cứu thị trường

Tác giả: Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang

Trình bày cơ sở nghiên cứu thị trường; thiết kế dự án nghiên cứu; chọn mẫu nghiên cứu; nghiên cứu định tính; thu thập dữ liệu định lượng; tóm tắt dữ liệu; phân tích đơn biến; phân tích nhị biến...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 11
  • Đang rỗi: 11