- PR Lý luận & ứng dụng : chiến lược PR chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi chính phủ
- Tác giả: TS. Đinh Thị Thúy Hằng (Chủ biên)...[et.al]
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:364 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:17300
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:64000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:PR; Quan hệ công chúng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & PR
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày một hệ thống kiến thức học thuật cơ bản của lĩnh vực PR: Đại cương về PR; Quản lý PR; PR ứng dụng; Hoạt động PR; Kỹ năng PR; Ngành PR và những vấn đề pháp luật.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/94397
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn