
- Số trang:224 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:17230
- ISBN:978-0-471-40179-7
- Mã Dewey:658.4 56
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Event management, festivals, conventions
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Special events--Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Event Marketing provides the most effective tools for carrying out every phase of a successful, integrated marketing campaign for any event, from conferences and expositions to fairs and festivals.It explains the powerful forms of promotion, advertising, and public relations that are needed to attract broad attention, motivate people to attend, and achieve the desired goals of an event such as Overviews of event promotion, advertising, public relations, and electronic marketing strategies, as well as budget funding.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/65363
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Special events : the brave new world for bolder and better live events : 8th ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới