Quản trị Marketing
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh : tập 3 : những thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh
Trình bày 5 chương: Tiên phong, đà tạo nên tốc độ thương hiệu; Sáng tạo, một chỉ số quan trọng làm nên sự bứt phá trên đường đua; Đổi mới- quá trình tất yếu của một thương hiệu muốn không bị tụt hậu; Chiến lược thương hiệu thông minh quyết định tốc độ tăng trưởng; Đích đến không chỉ là tốc độ tăng ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Marketing dịch vụ tài chính: Giáo trình
Nêu đại cương về marketing dịch vụ tài chính, marketing dịch vụ ngân hàng, marketing dịch vụ tín thác đầu tư, dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ kế toán kiểm toán.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10
Gồm 5 chương: chương một trình bày các vấn đề cơ bản về hoạt động bán hàng, chương hai phân tích cách thức chào - bán hàng và trưng bày sản phẩm, chương ba đề cập đến một số kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, chương bốn là một số kỹ năng quản lý bán hàng và chương năm làm rõ công tác quản trị bán hàng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Trình bày tầm quan trọng của các kỹ năng marketing; kỹ năng giữ niềm tin, nụ cười; kỹ năng giao tiếp quốc tế; kỹ năng thuyết trình; ..
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10
Bài tập tình huống marketing và quản trị
Trình bày một số kinh nghiệm quản trị; kinh nghiệm bán hàng; kinh nghiệm thương lượng và kí kết hợp đồng; các bài tập thực tiễn; bài tập tư duy.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 15
- Đang rỗi: 15