Quản trị Marketing
Trình bày những vấn đề cơ bản về nghiên cứu marketing; phác thảo quá trình nghiên cứu marketing; xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu; lập và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức; phương pháp thu thập thông tin thứ cấp;...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh : tập 3 : những thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh
Trình bày 5 chương: Tiên phong, đà tạo nên tốc độ thương hiệu; Sáng tạo, một chỉ số quan trọng làm nên sự bứt phá trên đường đua; Đổi mới- quá trình tất yếu của một thương hiệu muốn không bị tụt hậu; Chiến lược thương hiệu thông minh quyết định tốc độ tăng trưởng; Đích đến không chỉ là tốc độ tăng ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Marketing dịch vụ tài chính: Giáo trình
Nêu đại cương về marketing dịch vụ tài chính, marketing dịch vụ ngân hàng, marketing dịch vụ tín thác đầu tư, dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ kế toán kiểm toán.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10
Gồm 5 chương: chương một trình bày các vấn đề cơ bản về hoạt động bán hàng, chương hai phân tích cách thức chào - bán hàng và trưng bày sản phẩm, chương ba đề cập đến một số kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, chương bốn là một số kỹ năng quản lý bán hàng và chương năm làm rõ công tác quản trị bán hàng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5