- Những sai lầm thường thấy ở các nhân viên marketing
- Tác giả: Giang Văn Toàn
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:343 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:19006
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:53000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Sai lầm
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày những vấn đề về tâm thái thường thấy ở các nhân viên marketing; Những sai lầm chí mạng nhân viên marketing hay gặp trong giai đoạn chuẩn bị;Sai lầm chí mạng thường gặp trong quá trình bán hàng;Những sai lầm chí mạng mà nhân viên marketing hay gặp trong khi đám phán với khách;Những sai lầm nghiêm trọng mà nhân viên marketing thường mắc sau khi hoàn thành giao dịch;Những sai lầm nghiêm trọng của nhân viên marketing hay gặp khi giao dịch với khách hàng;Những sai lầm chí mạng về mặt đạo đức nghề nghiệp của nhân viên marketing.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng