CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Những sai lầm thường thấy ở các nhân viên marketing
  • Tác giả: Giang Văn Toàn
  • Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2008
  • Số trang:343 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:19006
  • Mã Dewey:658.8
  • Đơn giá:53000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
  • Từ khóa:Sai lầm
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Trình bày những vấn đề về tâm thái thường thấy ở các nhân viên marketing; Những sai lầm chí mạng nhân viên marketing hay gặp trong giai đoạn chuẩn bị;Sai lầm chí mạng thường gặp trong quá trình bán hàng;Những sai lầm chí mạng mà nhân viên marketing hay gặp trong khi đám phán với khách;Những sai lầm nghiêm trọng mà nhân viên marketing thường mắc sau khi hoàn thành giao dịch;Những sai lầm nghiêm trọng của nhân viên marketing hay gặp khi giao dịch với khách hàng;Những sai lầm chí mạng về mặt đạo đức nghề nghiệp của nhân viên marketing.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề