- Bí quyết để có một thương hiệu mạnh : tập 3 : những thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh
- Nhà xuất bản: Tri thức - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:278 tr.
- Kích thước:22 cm
- Số đăng ký cá biệt:18625
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:85000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Thương hiệu
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày 5 chương: Tiên phong, đà tạo nên tốc độ thương hiệu; Sáng tạo, một chỉ số quan trọng làm nên sự bứt phá trên đường đua; Đổi mới- quá trình tất yếu của một thương hiệu muốn không bị tụt hậu; Chiến lược thương hiệu thông minh quyết định tốc độ tăng trưởng; Đích đến không chỉ là tốc độ tăng trưởng.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới