001
000001513
003
LDTU
020
$c50000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aĐào. Thị Minh Thanh $cTS. $echủ biên
245
$aNghiên cứu marketing $cTS. Đào Thị Minh Thanh, Th.S Nguyễn Sơn Lam
260
$aHà Nội $bTài chính $c2010
300
$a360 tr. $bbảng biểu $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Học viện Tài chính
520
$aTrình bày những vấn đề cơ bản về nghiên cứu marketing; phác thảo quá trình nghiên cứu marketing; xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu; lập và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức; phương pháp thu thập thông tin thứ cấp;...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aNguyễn, Sơn Lam $e ThS.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
18479
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng