001
000001513
003
LDTU
020
$c50000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aĐào. Thị Minh Thanh $cTS. $echủ biên
245
$aNghiên cứu marketing $cTS. Đào Thị Minh Thanh, Th.S Nguyễn Sơn Lam
260
$aHà Nội $bTài chính $c2010
300
$a360 tr. $bbảng biểu $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Học viện Tài chính
520
$aTrình bày những vấn đề cơ bản về nghiên cứu marketing; phác thảo quá trình nghiên cứu marketing; xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu; lập và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức; phương pháp thu thập thông tin thứ cấp;...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aNguyễn, Sơn Lam $e ThS.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
18479
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear