001
000000715
003
LDTU
020
$c53000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aGiang, Văn Toàn $ebiên soạn
245
$aNhững sai lầm thường thấy ở các nhân viên marketing $cGiang Văn Toàn (biên soạn)
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2008
300
$a343 tr. $c21 cm
520
$aTrình bày những vấn đề về tâm thái thường thấy ở các nhân viên marketing; Những sai lầm chí mạng nhân viên marketing hay gặp trong giai đoạn chuẩn bị;Sai lầm chí mạng thường gặp trong quá trình bán hàng;Những sai lầm chí mạng mà nhân viên marketing hay gặp trong khi đám phán với khách;Những sai lầm nghiêm trọng mà nhân viên marketing thường mắc sau khi hoàn thành giao dịch;Những sai lầm nghiêm trọng của nhân viên marketing hay gặp khi giao dịch với khách hàng;Những sai lầm chí mạng về mặt đạo đức nghề nghiệp của nhân viên marketing.
650
$aMarketing
653
$aNhân viên Marketing
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn, Thị Hảo
927
Mua
928
19006
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear