001
000000715
003
LDTU
020
$c53000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aGiang, Văn Toàn $ebiên soạn
245
$aNhững sai lầm thường thấy ở các nhân viên marketing $cGiang Văn Toàn (biên soạn)
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2008
300
$a343 tr. $c21 cm
520
$aTrình bày những vấn đề về tâm thái thường thấy ở các nhân viên marketing; Những sai lầm chí mạng nhân viên marketing hay gặp trong giai đoạn chuẩn bị;Sai lầm chí mạng thường gặp trong quá trình bán hàng;Những sai lầm chí mạng mà nhân viên marketing hay gặp trong khi đám phán với khách;Những sai lầm nghiêm trọng mà nhân viên marketing thường mắc sau khi hoàn thành giao dịch;Những sai lầm nghiêm trọng của nhân viên marketing hay gặp khi giao dịch với khách hàng;Những sai lầm chí mạng về mặt đạo đức nghề nghiệp của nhân viên marketing.
650
$aMarketing
653
$aNhân viên Marketing
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn, Thị Hảo
927
Mua
928
19006
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng