CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Thương hiệu kết nối khách hàng

Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung

Giới thiệu sáng tạo giá trị, sự thỏa mãn và lòng trung thành của người tiêu dùng; Phân tích các thị trường tiêu dùng; Phân tích các thị trường doanh nghiệp; Xác định các phân khúc và thị trường mục tiêu.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 8
  • Đang rỗi: 8
.jpg

Xác lập vị thế

Tác giả: Michael Port

Xác lập vị thế hoạch định cho bạn một lộ trình rất đơn giản để bắt đầu và phát triển hoạt động dịch vụ của mình dựa trên 7 chiến lược quảng bá chủ chốt. Thông qua các bài tập viết, tập nói bạn sẽ không chỉ học được cách phát triển kế hoạch chiến lược và thương hiệu, mà còn ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

100 yêu cầu với nhân viên tiếp thị

Tác giả: Mênh Mông

Gồm các nội dung: Hình tượng nghề nghiệp được coi trọng khi tiếp thị; Quan trọng của công tác tiếp thị là tiếp cận được khách hàng; Chuẩn bị tốt trước khi gặp khách hàng; Lần tìm khách hàng; Trao đổi tìm hiểu sao cho đạt hiệu quả tốt.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Giá trị về sự hài lòng của khách hàng: Tập 3: Sự hài lòng sau khi mua

Tác giả: Trương Hùng, Thanh Anh

Gồm các nội dung: Chiến lược hài lòng khách hàng; Quản lý mối quan hệ giữa khách hàng và sự vừa lòng của khách hàng; Sự hài lòng của khách hàng và sự tín nhiệm của khách hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Giá trị về sự hài lòng của khách hàng

Tác giả: Trương Hùng

Gồm các nội dung: Cuộc sống và giá trị theo đuổi cuộc sống; Chuỗi giá trị khách hàng và sách lược thỏa mãn khách hàng Abup; Phương thức tư duy chỉnh hợp phương đông với doanh nghiệp, phân tích giá trị khách hàng. 

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3