
- Nghiên cứu marketing
- Tác giả: TS. Đào Thị Minh Thanh, Th.S Nguyễn Sơn Lam
- Nhà xuất bản: Tài chính - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:360 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:18479
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:50000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:10/10
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày những vấn đề cơ bản về nghiên cứu marketing; phác thảo quá trình nghiên cứu marketing; xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu; lập và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức; phương pháp thu thập thông tin thứ cấp;...
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future