
- Marketing dịch vụ tài chính: Giáo trình
- Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thị Mùi, ThS. Ngô Minh Cách
- Nhà xuất bản: Tài chính - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:298 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:18435
- Mã Dewey:658.332
- Đơn giá:40000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:10/10
- Từ khóa:Marketing; Dịch vụ tài chính
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--Tài chính
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Nêu đại cương về marketing dịch vụ tài chính, marketing dịch vụ ngân hàng, marketing dịch vụ tín thác đầu tư, dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ kế toán kiểm toán.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn