001
000000560
003
LDTU
020
$c45.000
041
$avie
082
$a658.85
100
$aLê, Đăng Lăng $cMBA.
245
$aKỹ năng và quản trị bán hàng $cMBA.Lê Đăng Lăng
250
$aTái bản lần thứ 1 có hiệu chỉnh và bổ sung
260
$aTp.Hồ Chí Minh $bThống kê $c2009
300
$a287 tr. $c24 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 295 - 287
520
$aGồm 5 chương: chương một trình bày các vấn đề cơ bản về hoạt động bán hàng, chương hai phân tích cách thức chào - bán hàng và trưng bày sản phẩm, chương ba đề cập đến một số kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, chương bốn là một số kỹ năng quản lý bán hàng và chương năm làm rõ công tác quản trị bán hàng.
650
$aQuản trị-- Bán hàng
653
$aKỹ năng bán hàng
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
18141
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn