Quản trị Marketing
Giá trị về sự hài lòng của khách hàng: Tập 2: Sự hài lòng trong khi mua
Gồm các nội dung: Văn hóa doanh nghiệp và lý luận về kinh doanh của doanh nghiệp trong việc làm hài lòng khách hàng; Hành vi của người tiêu dùng và sự hài lòng của khách hàng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Nhượng quyền thương mại tại Việt Nam
Tổng quan về nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, cơ sở khoa học về hoạt động nhượng quyền thương mại, kinh nghiệm phát triển nhượng quyền thương mại trên thế giới, tình hình phát triển nhượng quyền thương mại tại Việt Nam thời gian qua, một số giải pháp phát triển...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Làm tốt công việc chuẩn bị trước khi giao dịch; Quản lý tốt mục tiêu khách hàng của bạn; Sách lược chủ động tấn công trong giao tiếp; Kỹ năng ứng đối với khách hàng có hiệu quả; Giữ sự hỗ trợ tốt cho khách hàng; Chuẩn bị nắm bắt tâm tư khách hàng; Một số vấn đề đáng được chú ý đặc biệt; Làm tốt các ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Gồm 12 chương: Chương 1: Nhận thức chung về thương hiệu; Chương 2: Lựa chọn mô hình xây dựng thương hiệu; Chương 3: Liên kết và liên tưởng thương hiệu; Chương 4: Định vị thương hiệu; Chương 5: Chiến lược thương hiệu; Chương 6: Thiết kế thương hiệu; Chương ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Những sai lầm thường thấy ở các nhân viên marketing
Trình bày những vấn đề về tâm thái thường thấy ở các nhân viên marketing; Những sai lầm chí mạng nhân viên marketing hay gặp trong giai đoạn chuẩn bị;Sai lầm chí mạng thường gặp trong quá trình bán hàng;Những sai lầm chí mạng mà nhân viên marketing hay gặp trong khi đám phán với khách;Những sai lầm ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3