001
000005309
003
LDTU
020
$a9780073381060
041
$aeng
082
$a658.8
100
$aKerin, Roger
245
$aMarketing $bThe core $cRoger Kerin, Steven Hartley, William Rudelius
250
$a3rd ed.
260
$aBoston $bMcGraw-Hill/Irwin $c2009
300
$a512 p. $bimages $c30 cm
500
$aDonation with love from VCDS in New York, USA
504
$a Index: p.480 - 493
520
$aIncluding four parts such as Initiating the marketing process; Understanding buyers and marketing opportunities; Satisfying marketing opportunities.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aHartley, Steven
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Tặng
928
30506
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng