001
000001223
003
LDTU
020
$a9780073529936
041
$aeng
082
$a658.8
100
$aKerin,Roger
245
$aMarketing $cRoger Kerin, Steven Hartley, William Rudelius
250
$a10th ed
260
$aNew York $bMc Graw - Hill $c2011
300
$a746 p. $c28 cm
500
$aDonated with love from VCDS in New York, USA
504
$a Includes index
520
$aPresenting five parts such as Initiating the marketing process; Understanding buyers and markets; Targeting marketing oppotunities; Satisfying marketing oppotunities; Managing the marketing process.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aHartley,Steven
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Yến Phương
927
Tặng
928
34099
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng