- Marketing: 10th ed.
- Tác giả: Roger Kerin, Steven Hartley, William Rudelius
- Nhà xuất bản: Mc Graw - Hill - New York
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:746 p.
- Kích thước:28 cm
- Số đăng ký cá biệt:34099
- ISBN:9780073529936
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting five parts such as Initiating the marketing process; Understanding buyers and markets; Targeting marketing oppotunities; Satisfying marketing oppotunities; Managing the marketing process.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng