CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Nghiệp vụ quảng cáo và tiếp thị

Tác giả: Lê Hoàng Quân

Đưa ra những quan điểm, phương pháp vận dụng khoa học nhằm cung cấp cho người đọc những kiến thức về quảng cáo, bao gồm các mối liên kết hữu cơ giữa doanh nghiệp thuê quảng cáo, công ty quảng cáo, các phương tiện truyền thông đại chúng và khách hàng mục tiêu của sản phẩm trong môi trường văn hóa xã ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Kỹ thuật quảng cáo

Tác giả: Huỳnh Văn Tòng

Tất cả những phương cách dùng để thuyết phục giới thiệu mua hàng, mua nhiều và trung thành với món hàng mà họ đã và đang sử dụng....Là nội dung chính của cuốn sách này.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Tuyển tập Logo & các kiểu thương hiệu : tập 2

Tác giả: Uyên Huy

Trong bộ sách này các bạn sẽ phân biệt được thế nào là ký hiệu (Sign), phù hiệu (insignia), huy chương (badge), huy hiệu (armorial), biểu tượng (symbol), quốc huy (national armorial), nhãn hiệu hàng hóa, linh vật (Mascot), ...chúng được tổng hợp, phân loại, đánh giá theo ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Tuyển tập Logo & các kiểu thương hiệu : tập 1

Tác giả: Uyên Huy

Trong bộ sách này các bạn sẽ phân biệt được thế nào là ký hiệu (Sign), phù hiệu (insignia), huy chương (badge), huy hiệu (armorial), biểu tượng (symbol), quốc huy (national armorial), nhãn hiệu hàng hóa, linh vật (Mascot), ...chúng được tổng hợp, phân loại, đánh giá theo ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Lý thuyết giá cả và sự vận dụng

Tác giả: Jack, Hipshleifer

Phần 1: Giới thiệu; Phần 2: Sở thích, tiêu dùng và cầu; Phần 3: hãng và ngành; Phần 4: Thị trường yếu tố đầu vào và phân phối thu nhập; Phần 5: Trao đổi; Phần 7: Tiết kiệm và thời gian; Phần 7: Kinh tế chính trị;....

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4