Quản trị Marketing
Trình bày về môi trường tiếp thị toán cầu; Phấn tích các cơ hội toàn cầu; Phát triển các chiến lược tiếp thị toàn cầu; Các chương trình tiếp thị toàn cầu và Quản lý nỗ lực tiếp thị toàn cầu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Nghiệp vụ quảng cáo và tiếp thị
Đưa ra những quan điểm, phương pháp vận dụng khoa học nhằm cung cấp cho người đọc những kiến thức về quảng cáo, bao gồm các mối liên kết hữu cơ giữa doanh nghiệp thuê quảng cáo, công ty quảng cáo, các phương tiện truyền thông đại chúng và khách hàng mục tiêu của sản phẩm trong môi trường văn hóa xã ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Tất cả những phương cách dùng để thuyết phục giới thiệu mua hàng, mua nhiều và trung thành với món hàng mà họ đã và đang sử dụng....Là nội dung chính của cuốn sách này.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Tuyển tập Logo & các kiểu thương hiệu : tập 2
Trong bộ sách này các bạn sẽ phân biệt được thế nào là ký hiệu (Sign), phù hiệu (insignia), huy chương (badge), huy hiệu (armorial), biểu tượng (symbol), quốc huy (national armorial), nhãn hiệu hàng hóa, linh vật (Mascot), ...chúng được tổng hợp, phân loại, đánh giá theo ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Tuyển tập Logo & các kiểu thương hiệu : tập 1
Trong bộ sách này các bạn sẽ phân biệt được thế nào là ký hiệu (Sign), phù hiệu (insignia), huy chương (badge), huy hiệu (armorial), biểu tượng (symbol), quốc huy (national armorial), nhãn hiệu hàng hóa, linh vật (Mascot), ...chúng được tổng hợp, phân loại, đánh giá theo ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1