Quản trị Marketing
Marketing trong quản trị kinh doanh
Trình bày bản chất của quá trình làm marketing trong doanh nghiệp; Kế hoạch chiến lược và quá trình quản trị marketing; Hệ thống trợ giúp quá trình ra quyết định marketing và vấn đề nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Các khách hàng của doanh nghiệp; Phân đoạn thị trường;...
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Trình bày những nhận thức khái quát về môi trường của marketing công nghiệp; Khách hàng công nghiệp và hành vi thị trường; Quá trình marketing công nghiệp: Phân khúc, kế hoạch hoá, chiến lược và thu thập thông tin; Marketing mix công nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Nội dung gồm 6 phần: Phần 1: Trình bày nền tảng quản trị chiêu thị; Phần 2: Môi trường của nỗ lực chiêu thị; Phần 3: Quảng cáo và quản trị quảng cáo; Phần 4: Bán hàng trực tiếp và quản trị bán hàng; Phần 5: Khuyến mãi và giao tế; Phần 6: Quản trị chiêu thị nhìn trên diện rộng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
50 phương pháp tối ưu để thu hút khách hàng mới
Cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn cách đi thu hút khách hàng và kiếm được lợi nhuận cao nhất.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Chương 1: Đối tượng, nội dung và phương pháp của môn học; Chương 2: Giá cả trong nền kinh tế quốc dân; Chương 3: Các hình thái thị trường, quan hệ cung cầu và giá cả thị trường; Chương 4: Chi phí kinh doanh; Chương 5: Các phương pháp chủ yếu xác định giá cả trong kinh doanh.
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1