
- Thu thập thông tin về qúa trình và xu hướng mua hàng của khách hàng
- Nhóm Tác giả: Chương trình Phát Triển Dự án Mê Kông
- Nhà xuất bản: Nxb Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:83 tr.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:2100
- Mã Dewey:658.81
- Đơn giá:27000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Thu thập thông tin, mua hàng, khách hàng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Khách hàng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Nêu cách thức thu thập và sử dụng thông tin để tìm hiểu xem khách hàng quyết định mua sản phẩm của bạn như thế nào và làm thế nào để có thể cải thiện được các hoạt động marketing của mình
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Thực hành tư duy thiết kế ứng dụng trong phát triển khách hàng xây dựng đội ngũ và kiến tạo tương lai = The design thinking play book
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới