CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo

Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông

Cuốn sách sẽ giải thích từng công cụ khuếch trương sản phẩm trong số bốn công cụ khuếch trương chính - quảng cáo, bán hàng trực tiếp, xúc tiến bán hàng và quan hệ công chúng, nêu ra cách thức để xây dựng chiến lược khuếch trương sản phẩm hỗn hợp.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpeg

Tiếp thị một số thị trường và sản phẩm trên thế giới

Tác giả: Dương Hữu Hạnh

Các bài viết đề cập đến những thị trường chính thuộc các quốc gia đã có mối giao thương quan trọng đối với Việt Nam như: Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Hồng kong, Úc,...nêu ra các điểm cần biết thông thường đối với một nhà đầu tư nhất là đối với một thương gia Việt ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2

Thương lượng học

Tác giả: Ngô Công Thành

Chương 1: Thị trường quốc tế môi trường ứng dụng marketing; Chương 2: Vai trò của thương lượng trong nền kinh tế thị trường; Chương 3: Các kỹ thuật trong thương lượng; Chương 4: Incoterms kỹ thuật tính toán hiệu quả kinh tế; Chương 5: Phong tục tập quán quốc tế.

  • Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Quản trị bán hàng = Sales management

Tác giả: James M. Comer

Phần 1: Nhận thức về quản lý bán hàng và nhân viên bán hàng; Phần 2: Các kỹ năng đối với nhà quản trị thành đạt; Phần 3: Xây dựng đội ngũ bán hàng; Phần 4: Quản trị đội bán hàng; Phần 5: Tương lai phát triển quản trị bán hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Quản trị tiếp thị toàn cầu

Tác giả: Hà Nam Khánh Giao

Trình bày về môi trường tiếp thị toán cầu; Phấn tích các cơ hội toàn cầu; Phát triển các chiến lược tiếp thị toàn cầu; Các chương trình tiếp thị toàn cầu và Quản lý nỗ lực tiếp thị toàn cầu.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1