CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:

Marketing định hướng vào khách hàng

Tác giả: Ian Chaston; TS. Vũ Trọng Hùng, TS. Phan Đình Quyền

Đề cập các nội dung: Tổ chức- hiệu năng, những giải pháp và mục tiêu; Ưu tiên lập kế hoạch marketing - thiết lập nề nếp làm việc; Phát hỉện những cơ hội trên thị trường; Nhưng liệu ta có thể thứ thị trường cần không; Tối ưu hoá cách thoả mãn - cân đối cơ hội và khả năng; ....

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Marketing quốc tế

Tác giả: Bùi, Lê Hà

Giới thiệu các bài tập tình huống, các bảng phim đèn chiếu nhằm phục vụ cho giảng và học tập môn marketing quốc tế, xuất nhập khẩu.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Thương hiệu với nhà quản lý

Tác giả: Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thành Trung

Trình bày cách lựa chọn mô hình và kế hoạch, chioến lược xây dựng thương hiệu; Thiết kế và bảo vệ thương hiệu; Cách duy trì và phát triển thương hiệu; Cách khai thác thương hiệu;...của các nhà quản lý doanh nghiệp.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Marketing

Tác giả: Trần Minh Đạo

Trình bày những đặc điểm và điều kiện ứng dụng của marketing trong môi trường kinh doanh của VN hiện nay như hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing phục vụ kinh doanh; Hành vi  khách hàng và định hướng hoạt động marketing; Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu; Chiến lược sản ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Marketing trong quản trị kinh doanh

Tác giả: Trương Đình Chiến, Tăng Văn Bền

Trình bày bản chất của quá trình làm marketing trong doanh nghiệp; Kế hoạch chiến lược và quá trình quản trị marketing; Hệ thống trợ giúp quá trình ra quyết định marketing và vấn đề nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Các khách hàng của doanh nghiệp; Phân đoạn thị trường;...

  • Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2