001
000007070
003
LDTU
020
$c27.000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.81
110
$aChương trình phát triển Dự Án Mê Kông
245
$aKhuếch trương sản phẩm và quảng cáo
260
$aHà Nội $bTrẻ $c2001
300
$a83 tr. $c29 cm
520
$aCuốn sách sẽ giải thích từng công cụ khuếch trương sản phẩm trong số bốn công cụ khuếch trương chính - quảng cáo, bán hàng trực tiếp, xúc tiến bán hàng và quan hệ công chúng, nêu ra cách thức để xây dựng chiến lược khuếch trương sản phẩm hỗn hợp.
650
$aQuảng cáo
653
$aKhuếch trương sản phẩm
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
2102
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn