001
000000573
003
LDTU
020
$c27.000
041
$avie
082
$a658.81
245
$aThu thập thông tin về qúa trình và xu hướng mua hàng của khách hàng $bQuản trị Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bNxb Trẻ $c2001
300
$a83 tr. $c29 cm
490
$aDoanh nhân tự học
500
$aChương trình phát triển dự án Mê Kông
520
$aNêu cách thức thu thập và sử dụng thông tin để tìm hiểu xem khách hàng quyết định mua sản phẩm của bạn như thế nào và làm thế nào để có thể cải thiện được các hoạt động marketing của mình
650
$aKhách hàng
653
$aThu thập thông tin
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
2100
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn