001
000000573
003
LDTU
020
$c27.000
041
$avie
082
$a658.81
245
$aThu thập thông tin về qúa trình và xu hướng mua hàng của khách hàng $bQuản trị Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bNxb Trẻ $c2001
300
$a83 tr. $c29 cm
490
$aDoanh nhân tự học
500
$aChương trình phát triển dự án Mê Kông
520
$aNêu cách thức thu thập và sử dụng thông tin để tìm hiểu xem khách hàng quyết định mua sản phẩm của bạn như thế nào và làm thế nào để có thể cải thiện được các hoạt động marketing của mình
650
$aKhách hàng
653
$aThu thập thông tin
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
2100
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Thực hành tư duy thiết kế ứng dụng trong phát triển khách hàng xây dựng đội ngũ và kiến tạo tương lai = The design thinking play book
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới