
- Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm
- Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông
- Nhà xuất bản: Nxb Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:69 tr.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:2097
- Mã Dewey:658.81
- Đơn giá:24000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cuốn sách tập trung giới thiệu định nghĩa và phương pháp xác định một sản phẩm, phương pháp xem xét các quyết định cơ bản về sản phẩm mỗi doanh nghiệp phải đưa ra. Giới thiệu vị trí, vai trò của kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm trong kế hoạch Marketing.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/2478
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future