001
000000576
003
LDTU
020
$c24.000
041
$avie
082
$a658.81
245
$aCác khái niệm cơ bản về Marketing $bQuản trị Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bNxb Trẻ $c2001
300
$a99 tr. $c29 cm
490
$aDoanh nhân tự học
500
$aChương trình phát triển dự án Mê Kông
520
$aGiới thiệu quan điểm hiện đại về Marketing, theo đó khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, phân tích nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm nhất định và lợi ích mà sản phẩm đó mang lại cho họ từ đó tìm ra cách để thõa mãn nhu cầu đó của khách hàng, giới thiệu cơ cấu, nội dung của chiến lược Marketing...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
2098
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future