- Tiếp thị một số thị trường và sản phẩm trên thế giới
- Tác giả: Dương Hữu Hạnh
- Nhà xuất bản: Thống Kê - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:388 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:2142
- Mã Dewey:658.84
- Đơn giá:28000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Thị trường; Sản phẩm; Thế giới
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Tiếp thị số
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Các bài viết đề cập đến những thị trường chính thuộc các quốc gia đã có mối giao thương quan trọng đối với Việt Nam như: Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Hồng kong, Úc,...nêu ra các điểm cần biết thông thường đối với một nhà đầu tư nhất là đối với một thương gia Việt Nam khi tiếp cận với một thị trường nước ngoài nào đó: Dân số, đơn vị tiền tệ, tài nguyên thiên nhiên, kim ngạch xuất khấu - nhập khẩu,...
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn