
- Các khái niệm cơ bản về Marketing
- Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông
- Nhà xuất bản: Nxb Trẻ - Tp.Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:99 tr.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:2098
- Mã Dewey:658.81
- Đơn giá:31000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu quan điểm hiện đại về Marketing, theo đó khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, phân tích nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm nhất định và lợi ích mà sản phẩm đó mang lại cho họ từ đó tìm ra cách để thõa mãn nhu cầu đó của khách hàng, giới thiệu cơ cấu, nội dung của chiến lược Marketing...
Sách cùng chuyên ngành
- Business model you : the one-page way to reinvent your work at any life stage
- Polished : the guide to excellence for the modern professional
- You need a manifesto : how to craft your convictions and put them to work
- Creative hustle : blaze your own path and make work that matters
- MIS cases : solving small business scenarios using application software : 2nd ed.
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear