CSDL sách

Trở về
.jpeg
  • Số trang:99 tr.
  • Kích thước:29 cm
  • Số đăng ký cá biệt:2098
  • Mã Dewey:658.81
  • Đơn giá:31000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
  • Từ khóa:Marketing
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Giới thiệu quan điểm hiện đại về Marketing, theo đó khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, phân tích nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm nhất định và lợi ích mà sản phẩm đó mang lại cho họ từ đó tìm ra cách để thõa mãn nhu cầu đó của khách hàng, giới thiệu cơ cấu, nội dung của chiến lược Marketing...
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề