- Marketing: Principles & Perspectives : 3rd ed.
- Tác giả: William O. Bearden, Thomas N. Ingram, Raymond W. LaForge
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:596 p.
- Kích thước:27 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9282
- ISBN:0072322977
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Marketing in a Dynamic environment, buying behavior, marketing research and market segmentation, product and service concepts and strategies, pricing concepts and strategies, marketing channels and logistics, integrated marketing communications.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng