
- Customer service on the internet : building relationships, increasing loyalty, and staying competitive
- Tác giả: Jim Sterne
- Nhà xuất bản: John Wiley - New York
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:351 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9281
- ISBN:0471382582
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Internet, customer service
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & World wide web & Customer services--Communication systems
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The web was made for customer service, customer service in a modern world, publishing on the web, managing E-Mail: when customer come calling, encouraging customer conversations, measuring your success, knowing your customers as individuals-again, extranets-access to live information.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề