- Customer service on the internet : building relationships, increasing loyalty, and staying competitive
- Tác giả: Jim Sterne
- Nhà xuất bản: John Wiley - New York
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:351 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9281
- ISBN:0471382582
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Internet, customer service
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & World wide web & Customer services--Communication systems
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The web was made for customer service, customer service in a modern world, publishing on the web, managing E-Mail: when customer come calling, encouraging customer conversations, measuring your success, knowing your customers as individuals-again, extranets-access to live information.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn