001
000005303
003
LDTU
020
$a9780072430349
041
$aeng
082
$a658.8
100
$aEtzel, Micheal J.
245
$aMarketing $cMicheal J. Etzel, Bruce J. Walker, William J. Stanton
250
$a12th ed.
260
$aNew York $bMcGraw-Hill $c2001
300
$a674 p. $bimages $c27 cm
504
$a Index: p. I.1 - I. 27
520
$aThe field of marketing, identifying and selecting markets, product, price, distribution, promotion, managing the marketing effort.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aWalker, Bruce J.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Tặng
928
9301
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng