001
000005303
003
LDTU
020
$a9780072430349
041
$aeng
082
$a658.8
100
$aEtzel, Micheal J.
245
$aMarketing $cMicheal J. Etzel, Bruce J. Walker, William J. Stanton
250
$a12th ed.
260
$aNew York $bMcGraw-Hill $c2001
300
$a674 p. $bimages $c27 cm
504
$a Index: p. I.1 - I. 27
520
$aThe field of marketing, identifying and selecting markets, product, price, distribution, promotion, managing the marketing effort.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aWalker, Bruce J.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Tặng
928
9301
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future