001
000005312
003
LDTU
020
$a0471382582
041
$aeng
082
$a658.8
100
$aSterne, Jim
245
$aCustomer service on the internet $bBuilding relationships, increasing loyalty, and staying competitive $cJim Sterne
250
$a2nd ed.
260
$aNew York $bJohn Wiley $c2000
300
$a351 p. $bimages $c24 cm
500
$aGift of the Asia foundation not for re-sale
504
$a Index: p. 337 - 351
520
$aThe web was made for customer service, customer service in a modern world, publishing on the web, managing E-Mail: when customer come calling, encouraging customer conversations, measuring your success, knowing your customers as individuals-again, extranets-access to live information.
650
$aInternet marketing
653
$aInternet
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Tặng
928
9281
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn