001
000000621
003
LDTU
020
$c78000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.834
245
$aCông nghệ chăm sóc khách hàng $b100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng $cTrung tâm thông tin và tư vấn doanh nghiệp
260
$aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2008
300
$a401 tr. $c21 cm
490
$aTủ sách Nhà Quản lý
500
$aTSNB ghi: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
520
$aGiới thiệu và hệ thống các kiến thức, phương pháp và kỹ năng cơ bản về quản lý kinh doanh tiêu thụ: Quản lý thông tin của khách hàng, nguồn nhân lực phục vụ khách hàng, cách viết thư gửi khách hàng, lễ nghi phục vụ khách hàng, giáo tiếp với khách hàng một cách có hiệu quả, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, ...
650
$aChăm sóc khách hàng
653
$aChăm sóc khách hàng
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
15027
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn