001
            000000621 
           003
            LDTU 
           020
            $c78000 VNĐ 
           041
            $avie 
           082
            $a658.834 
           245
            $aCông nghệ chăm sóc khách hàng $b100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng $cTrung tâm thông tin và tư vấn doanh nghiệp 
           260
            $aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2008 
           300
            $a401 tr. $c21 cm 
           490
            $aTủ sách Nhà Quản lý 
           500
            $aTSNB ghi: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý 
           520
            $aGiới thiệu và hệ thống các kiến thức, phương pháp và kỹ năng cơ bản về quản lý kinh doanh tiêu thụ: Quản lý thông tin của khách hàng, nguồn nhân lực phục vụ khách hàng, cách viết thư gửi khách hàng, lễ nghi phục vụ khách hàng, giáo tiếp với khách hàng một cách có hiệu quả, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, ... 
           650
            $aChăm sóc khách hàng 
           653
            $aChăm sóc khách hàng 
           852
            $a209 Phan Thanh $bTiếng Việt 
           911
            Nguyễn Thị Hảo 
           927 
            Mua 
           928
            15027 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn

 
                        
                    





 
            