- Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng
- Nhóm Tác giả: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:401 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:15027
- Mã Dewey:658.834
- Đơn giá:78000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Chăm sóc khách hàng; Công nghệ; Dịch vụ khách hàng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Chăm sóc khách hàng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu và hệ thống các kiến thức, phương pháp và kỹ năng cơ bản về quản lý kinh doanh tiêu thụ: Quản lý thông tin của khách hàng, nguồn nhân lực phục vụ khách hàng, cách viết thư gửi khách hàng, lễ nghi phục vụ khách hàng, giáo tiếp với khách hàng một cách có hiệu quả, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn