- Marketing công cộng
- Tác giả: PGS.TS Vũ Trí Dũng
- Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc Dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:287 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:14757
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:34500
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Marketing công cộng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--Công cộng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu khái quát về dịch vụ công cộng và quản lý dịch vụ công cộng, đặc điểm của marketing dịch vụ công cộng, môi trường maarketing dịch vụ công cộng, chiến lược phát triển của tổ chức dịch vụ công cộng, nghiên cứu thị trường dịch vụ công cộng, chính sách sản phẩm/ dịch vụ công cộng, chiến lược giá dịch vụ công cộng...
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn