- Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch
- Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
- Nhà xuất bản: Giao thông vận tải - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:230 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:14972
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:42000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:10/10
- Từ khóa:Chiến lược; Marketing; Du lịch
- Chủ đề: Marketing--Sản phẩm Du lịch & Quản trị Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, truyền thông, phân phối dịch vụ du lịch, các giao dịch du lịch (hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn