- Xây dựng thương hiệu mạnh
- Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
- Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:230 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:14963
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:42000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:10/10
- Từ khóa:Thương hiệu
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Xây dưng--Thương hiệu
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu sáng tạo tài sản thương hiệu, nghệ thuật định vị thương hiệu, đối mặt với cạnh tranh.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Business coaching = Xây dựng đế chế kinh doanh từ con số 0
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới