
- Marketing dịch vụ
- Tác giả: PGS.TS Lưu Văn Nghiêm
- Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc Dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:414 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:15049
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:55000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:10/10
- Từ khóa:Marketing; Dịch vụ
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày bản chất của marketing dịch vụ, xây dựng mục tiêu dịch vụ có hiệu quả, định vị dịch vụ, vai trò và kiểm soát trong giao tiếp cá nhân dịch vụ, năng suất dịch vụ, chất lượng dịch vụ, chiến lược phát triển dịch vụ, nguy cơ trong phát triển và quản lý chiến lược phát triển,...
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear