001
000000571
003
LDTU
020
$c120.000
041
$avie
082
$a658.8
100
$aNgô, Bình
245
$aMarketing đương đại $cNgô Bình, Nguyễn Thành Trung
260
$aTp.Hồ Chính Minh $bĐại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh $c2009
300
$a272 tr. $bbảng vẽ $c28 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr.272
520
$aTrình bày khái quát các khái niệm, quan niệm, các nội dung căn bản và mở rộng về marketing hiện đại; Tập trung các nội dung phân tích và đánh giá các tình huống bên trong và bên ngoài marketing; Thiết kế các chiến lược, chương trình marketing mix; Tổ chức thực hiện và quản lý kế hoạch marketing; ...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$a Nguyễn, Thành Trung
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
17452
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng