001
000000571
003
LDTU
020
$c120.000
041
$avie
082
$a658.8
100
$aNgô, Bình
245
$aMarketing đương đại $cNgô Bình, Nguyễn Thành Trung
260
$aTp.Hồ Chính Minh $bĐại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh $c2009
300
$a272 tr. $bbảng vẽ $c28 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr.272
520
$aTrình bày khái quát các khái niệm, quan niệm, các nội dung căn bản và mở rộng về marketing hiện đại; Tập trung các nội dung phân tích và đánh giá các tình huống bên trong và bên ngoài marketing; Thiết kế các chiến lược, chương trình marketing mix; Tổ chức thực hiện và quản lý kế hoạch marketing; ...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$a Nguyễn, Thành Trung
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
17452
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future